Trong hai ngày 4 – 5/7/2019, Công ty Dược phẩm Quốc tế CTT tổ chức chương trình du lịch  “The summer holidays 2019” tại Serena Resort tại Kim Bôi Hòa Bình. 

Đây là chương trình du lịch hè được tổ chức thường niên với sự tham gia của Ban lãnh đạo công ty cùng sự góp mặt đầy đủ của các nhân viên khối văn phòng và trình dược viên các khu vực trên toàn hệ thống.

Với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình”, toàn thể cán bộ nhân viên công ty đã có kỳ nghỉ dưỡng  trong hai ngày với những giây phút thư giãn hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng bầu không khí trong lành. Tạm quên đi những giây phút căng thẳng, deadline dày đặc.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Serena Resort

 Cùng các trò chơi độc đáo, vui nhộn giúp ngôi nhà CTT càng thêm gắn kết hơn.

Các thành viên ngôi nhà CTT thích thú với trò chơi kéo co
Trò chơi bao bố

Sau khi tham gia các cho chơi tập, nâng cao tinh thần đội nhóm, gắn kết các thành viên. Toàn thể cán bộ, nhân viên công ty có những giây phút tự do đi tham quan chụp ảnh, đi bơi, tắm nước khoáng…

Tiếp đến là chương trình “Gala dinner” sau lời phát biểu của tổng Giám Đốc là chương trình “Got talent” tìm ra các giọng ca vàng của ngôi nhà CTT được mong chờ nhất.

Kỳ nghỉ dưỡng “The summer holidays 2019 Serena Resort” là chương trình vô cùng ý nghĩa  giúp cán bộ nhân viên nạp lại năng lượng quay trở lại với công việc với tinh thần hăng say và nhiệt huyết và quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu. 

Free 1900.588836