Với phương châm “Sống là cho đi” , Ban lãnh đạo công ty luôn mong muốn được giúp đỡ, san sẻ phần nào những khó khăn, thiếu thốn tới các trẻ vùng sâu, vùng xa. Nơi mà những điều kiện cơ bản nhất là bữa cơm cũng không đủ no, tấm áo mặc cũng không đủ ấm đến cả cơ hội hành cũng vô cùng khó khăn.

Đặc biệt, là vấn đề chăm sóc sức khỏe của trẻ em nơi đây như việc bổ sung các vi chất thiết yếu lại càng là điều xa vời. Chính bởi điều đó mà Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam đã gửi tặng các trẻ em mầm non, tiểu học, trung học cơ sở xã Mồ Dề – huyện Mù Cang Chải – Yên Bái 500 hộp Dimao vitamin D3 400IU trị giá 130 triệu đồng với mong muốn các bé có sức khỏe tốt hơn, hạn chế phần nào tỷ lệ trẻ thấp lùn, suy dinh dưỡng, còi xương do thiếu vitamin D3.

Buổi thiện ý nghĩa tặng Dimao và các yếu phẩm cho trẻ vùng cao

Cảm ơn bác sĩ Trần Quốc Khánh (Bệnh viện Việt Đức) cùng đoàn đã trao gửi tận tay món quà nhỏ mà công ty gửi gắm tới các trẻ em xã Mồ Dề – huyện Cang trải – Tỉnh Yên Bái. Mong rằng, chút quà nhỏ nhưng tấm lòng lớn này sẽ phần nào giúp em có cuộc sống ấm no, khỏe mạnh hơn.

Free 1900.588836