Trong 2 ngày 06 và 07/12/2020, tại Khu Du lịch sinh thái Long Việt Ba Vì, Công ty Prohealth Việt Nam long trọng tổ chức “Lễ ra mắt và đào tạo kiến thức sản phẩm Stomach Reflux – giảm trào ngược, khỏe dạ dày”. Sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất – giúp người bệnh trào ngược thoát khỏi căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản.

Đây là sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển năm 2020, Stomach Reflux là sản phẩm mà Ban lãnh đạo công ty dành nhiều tâm huyết “Ấp ủ” trong nhiều năm.

Buổi lễ ra mắt có sự tham gia của Ban Lãnh đạo công ty: Ông Phạm Thế Hưng – tổng giám đốc công ty CP Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam; Ông Nguyễn Tiến Quân – Giám đốc Công ty CP Prohealth Việt Nam; Ông Đoàn Mạnh Tuyên – Giám đốc Marketing cùng toàn bộ trình Dược viên và cán bộ nhân viên các phòng ban.

Đặc biệt là sự góp mặt của vị khách quý Ông Khổng Đức Mạnh đại diện chủ bài thuốc, Nguyên giảng viên trường Đại Học Dược.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Thế Hưng – Tổng Giám Đốc Công ty CP Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam cho biết: “Stomach Reflux là sản phẩm mà ban lãnh đạo công ty dành nhiều tâm huyết trong nhiều năm. Đây cũng là sản phẩm chiến lược phát triển dài hạn của công ty trong những năm tiếp theo. Với chất lượng và hiệu quả vượt trội của sản phẩm, tôi tin rằng Stomach Reflux sẽ giúp người bệnh trào ngược thực quản vượt qua bệnh tật, thoải mái tận hưởng cuộc sống”.

Ông Phạm Thế Hưng phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm Stomach reflux

Tiếp theo là những chia sẻ của Ông Khổng Đức Mạnh đại diện chủ bài thuốc, “Đây sản phẩm được nghiên cứu trên 50 năm với kết quả thực nghiệm đã được chứng minh qua hàng nghìn bệnh nhân. Stomach Reflux được sản xuất dựa trên bài thuốc cổ phương “Bình Can An Vị” theo nguyên lý chữa bệnh Đông Y đi vào căn nguyên gốc rễ gây nên bệnh trào ngược thực quản giúp giải quyết nhanh chóng các triệu chứng, điều trị dứt điểm và hạn chế tái phát. Có thể sử dụng lâu dài mà không gây bất kỳ một tác dụng phụ. Đây là sản phẩm quý báu đối với sức khỏe người Việt, với cái tâm của người thầy thuốc, tôi thực sự mong muốn đưa bài thuốc tới nhiều người bị bệnh trào ngược thực quản hơn nữa”.

Ông Khổng Đức Mạnh – đại diện chủ bài thuốc chia sẻ

Sau lời phát biết của tổng giám đốc công ty và chủ bài thuốc, Ông Đoàn Mạnh Tuyên – Giám đốc Marketing đào tạo kiến thức về sản phẩm và chia sẻ chiến lược marketing cho trình dược viên các vùng.

Mọi người tập trung lắng nghe tìm hiểu sản phẩm và kế hoạch marketing

Tiếp đến là buổi đào tạo về chiến lược triển khai sản phẩm Stomach Reflux do đích thân Ông Nguyễn Tiến Quân – giám đốc Công ty CP Prohealth Việt Nam.

Ông Nguyễn Tiến Quân – Giám đốc công ty CP Prohealth chia sẻ chiến lược phát triển sản phẩm Stomach Reflux

Tổng kết lại buổi đào tạo, Ban Giám Đốc công ty có buổi kiểm tra kiến thức cho các trình dược viên.

Một số hình hình trình dược viên chăm chú làm bài kiểm tra kiến thức

Một số hoạt động khác tại buổi lễ ra mắt sản phẩm chiến lược của công ty.

“Lễ ra mắt và đào tạo sản phẩm Stomach reflux” sản phẩm số 1 về trào ngược dạ dày thực quản kết thúc thành công tốt đẹp. Nối tiếp các sản phẩm chất lượng cao, Stomach Reflux ra đời được xem là sản phẩm chiến lược phát triển lâu dài và khẳng định vị thế của công ty.

Free 1900.588836