Có gì hot mà mỗi thành viên trong đại gia đình CTT-Prohealth đang đếm từng ngày chờ đến 09/05/2021? Đó là kỳ nghỉ được mong đợi nhất năm 2021 tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Chắc chắn, cảnh đẹp xuất sắc tại Cam Ranh và chuỗi những sự kiện độc đáo, thú vị trong chuyến đi này sẽ không làm bạn thất vọng. Và quan trọng hơn cả, đó là chúng ta sẽ có cơ hội được sống trọn từng khoảnh khắc bên nhau, cùng vui chơi và thật nhiều kỷ niệm đẹp.

Gác lại lo âu, bộn bề trong cuộc sống, chuyến du lịch hè 2021 sẽ được diễn ra trong 3 ngày đầu tháng 5 (09-11/05) để khởi động một mùa hè rực lửa cho đại gia đình CTT-Prohealth! Điểm hẹn của chúng ta chính là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Cam Ranh, Khánh Hòa) được mệnh danh là “chốn thiên đường của trái đất”.

BẠN SẼ TIẾC NGẨN NGƠ NẾU BỎ LỠ CHUYẾN ĐI NÀY VÌ 3 ĐIỀU SAU!

1. Điểm hẹn lý tưởng với cảnh đẹp chốn thiên đường

Chương trình du lịch được tổ chức tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa. Đây là khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp 5 sao, được bao quoanh bởi mảng xanh của những khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp và bờ biển xanh ngọc trải dài.

Tại đây, bạn sẽ được thả bước dọc bãi biển tuyệt đẹp và có những phút giây thư giãn tuyệt vời. Đồng thời, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn độc đáo, đa dạng của các nước trên thế giới, tham gia nhiều hoạt động vui chơi tại trung tâm thể thao; thư giãn bằng các phương pháp trị liệu tại Rinata Oasis Spa…

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa xứng đáng là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho các thành viên của CTT-Prohealth sau những ngày làm việc bận rộn.

2. Chuỗi chương trình độc đáo, thú vị đến từng phút giây

Chỉ cần nhìn vào lịch trình chuỗi sự kiện của chuyến đi, bạn đã không thể ngồi yên một chỗ và muốn đi NGAY VÀ LUÔN! Hãy cùng khám phá lịch trình thú vị này nhé!

Ngày 1 (09/05/2021)

Sau khi khởi hành từ Hà Nội đến Khánh Hòa, chúng ta sẽ có mặt tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa để ăn uống, nghỉ ngơi và thưởng thức cảnh đẹp nơi đây. Buổi chiều, tất cả các thành viên của đại gia đình CTT-Prohealth cùng tham gia những phần thi vui nhộn trong chương trình Team Building “Làm nhiệt tình – Quẩy hết mình” tại bãi biển Cam Ranh.

4 đội sẽ cùng nhau trải qua các trò chơi ĐỘC – LẠ với những cái tên chỉ nghe thôi đã tạo sự tò mò, hứng thú như: Chọi trứng, Ai cởi nhanh hơn, Vượt chướng ngại vật… Các trò chơi không chỉ mang đến những phút giây vui hết nấc mà còn gắn kết, thể hiện tinh thần đồng đội giữa các thành viên.

Ngày 2 (10/05/2021)

Ngày thứ 2 của chương trình sẽ là những trải nghiệm độc đáo tại Ninh Thuận. Chúng ta sẽ cùng nhau check in tại 2 địa danh nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng ngỡ ngàng là vườn nho Ninh Thuận và tiểu sa mạc Nam Cương.

Với khí hậu đặc trưng nắng nóng, khô hanh và nhiều gió, Ninh Thuận được xem là “miền đất hứa” dành cho cây nho. Nho Ninh Thuận là loại quả nổi tiếng ở trong và ngoài nước. Quả nho chín mọng, căng đầy nước và có vị chua chua ngọt ngọt rất dễ ăn.

Đến thăm quan vườn nho, bạn sẽ được mãn nhãn với những chùm nho trĩu quả, hái và ăn nho miễn phí. Đặc biệt, tháng 5 được xem là mùa nho vụ Xuân – Hè của Ninh Thuận nên bạn cứ thỏa sức thưởng thức những trái nho thơm ngon này nhé! Sau đó, bạn có thể mua một vài hộp nho tươi để tự thưởng cho mình hoặc làm quà mang về.

Tạm biệt vườn nho, chúng ta sẽ tiếp tục được trải nghiệm vẻ đẹp mê hồn của tiểu sa mạc Nam Cương. Cát Nam Cương màu trắng, rất mịn với những hạn nhỏ li ti. Những đồi cát mịn thoai thoải trải dài giữa một bên là biển, ba phía sừng sững những dãy núi đá xếp chồng lô nhô như những hòn non bộ khổng lồ. Gió lộng từ biển tạo nên những đợt sóng cát kỳ lạ!

Đứng trên đỉnh đồi cát nhìn về phía Nam bạn sẽ được chiêm ngưỡng dải núi Chà Bang hùng vĩ giống như hình lưỡi búa khổng lồ. Nhìn về phía Đông, bạn sẽ thấy biển Đông mênh mông xanh biếc với muôn nghìn lượn sóng bạc nhấp nhô. Đồi cát Nam Cương sẽ là nơi lý tưởng nếu bạn muốn tham gia các hoạt động thể thao như trượt cát hoặc đua moto trên cát… Với vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo, tiểu sa mạc Nam Cương trở thành điểm dừng chân không thể bỏ qua trong hành trình khám phá miền đất nắng Phan Rang – Ninh Thuận.

Kết thúc ngày thứ 2, chúng ta sẽ có những phút giây thư giãn bên nhau trong chương trình Gala Dinner mang tên “Sáng tạo – Bứt phá”. Đêm hội tụ tinh hoa với sự tham gia của tất cả các thành viên trong đại gia đình CTT- Prohealth.

Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những bộ trang phục tinh tế, độc lạ và kỳ công do chính tay các nhà thiết kế từ 4 đội thực hiện. Đồng thời, chương trình cũng có rất nhiều phần thi đầy hấp dẫn, sôi động và hứng khởi như Tài năng CTT- Prohealth, cuộc thi Mít tơ CHUỐI TO… Tất cả sẽ mang đến cho bạn hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và những phút giây vui vẻ bên nhau không bao giờ quên! Kết thúc chương trình Gala Dinner, chúng ta còn có cơ hội nhận vô số món quà giá trị từ Ban tổ chức. Còn điều gì tuyệt vời hơn phải không???

3. Khoảng thời gian quý báu để bên nhau và cháy hết mình!

Trong suốt thời gian qua, các thành viên trong đại gia đình CTT-Prohealth đã cùng chung lưng đấu cật để đứng vững, vượt qua mọi khó khăn và ngày càng phát triển. Chúng ta luôn dành cho nhau những tình cảm, sự quan tâm chân thành nhất trong cuộc sống. Để tự lúc nào, đại gia đình CTT- Prohealth luôn là chỗ dựa vững chắc cho mỗi người trong cuộc sống.

Không chỉ sát cánh trong công việc, những phút giây bên nhau trong kỳ nghỉ dài ngày như chuyến du lịch tại Cam Ranh (Khánh Hòa) sắp tới sẽ là cơ hội để chúng ta thêm hiểu nhau và gắn bó, đoàn kết. Giờ đây sẽ không còn cái TÔI riêng biệt nữa mà tất cả đã hòa trong CHÚNG TA – đại gia đình CTT- Prohealth! Đó chính là nền tảng, nguồn năng lượng vô hạn để CTT- Prohealth phát triển bền vững và mỗi thành viên thêm yêu, gắn bó với Công ty.

Giờ đây, chắc hẳn bạn đang đứng ngồi không yên rồi phải không? Hãy cùng đếm ngược và chuẩn bị tất cả để sẵn sàng bùng cháy trong chuyến du lịch sắp tới! Đừng quên có hẹn với CTT- Prohealth từ ngày 09 đến 11/05/2021 tại Cam Ranh bạn nhé!

Free 1900.588836