Dù chỉ diễn ra trong hơn 1 tháng nhưng chương trình tri ân “Đón hè sang, ngàn quà khủng” của Prohealth Việt Nam đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng nghìn ba mẹ trên toàn quốc. Đây cũng là sự kiện quan trọng đánh dấu mốc kỷ niệm 8 năm các sản phẩm của hãng dược phẩm Valens International có mặt tại Việt Nam với hơn 700 giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Prohealth Việt Nam – Valens International: 8 năm hợp tác, không ngừng nỗ lực, không ngừng đổi mới

Có mặt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2016, đến nay, các sản phẩm của Valens International do Prohealth Việt Nam phân phối như Dimao Pro vitamin D3K2, Tăng đề kháng Gadopax Forte, Sắt xịt Fe-max, Multivitamin Upgro… đã trở nên quá quen thuộc với hàng triệu ba mẹ Việt Nam. Các sản phẩm được giới chuyên môn đánh giá cao về sự tiên phong trong công thức tối ưu, chất lượng và hiệu quả rõ rệt.

Bước vào thị trường dược phẩm ở thời điểm khi mà nhu cầu của các ba mẹ Việt mong muốn tìm giải pháp giúp con khỏe mạnh, đủ vi chất, phát triển toàn diện là vô cùng lớn. Tuy nhiên, việc tìm ra được sản phẩm chất lượng quốc tế, hiệu quả tối ưu, nguồn gốc rõ ràng, uy tín với giá cả phù hợp lại không hề dễ dàng. Thấu hiểu những trăn trở này, Công ty CP Prohealth Việt Nam đã trực tiếp tìm hiểu, nghiên cứu, làm việc và ký kết hợp hợp đồng phân phối độc quyền các sản phẩm đến từ hãng dược phẩm Valens International. Đây là hãng dược phẩm số 1 về sản xuất sáng tạo tại Châu Âu với rất nhiều sản phẩm nổi bật, chất lượng cao được phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Valens đã đạt rất nhiều chứng chỉ quan trọng như GMP, IFS, ISO… theo tiêu chuẩn quốc tế.

Trong suốt hành trình 8 năm các sản phẩm của Valens International có mặt tại Việt Nam, Prohealth Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, đổi mới, phục vụ tận tâm để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp. Hành trình này đã ghi nhận nhiều cột mốc đánh dấu sự thay đổi và phát triển vượt bậc. Hàng triệu ba mẹ Việt đã và đang sử dụng sản phẩm của Valens International cho con. Các sản phẩm đã có mặt tại hàng nghìn nhà thuốc, shop mẹ và bé trên toàn quốc. Và điều quan trọng hơn cả đó chính là chất lượng, uy tín của các sản phẩm đã được khẳng định bằng hiệu quả thực tế ghi nhận từ phản hồi của hàng triệu ba mẹ Việt. Đây cũng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho những giá trị mà các sản phẩm mang lại cho khách hàng!

Và để cảm ơn sự tin yêu của ba mẹ Việt dành cho các sản phẩm của hãng dược phẩm Valens International trong suốt 8 năm qua, Prohealth Việt Nam đã tổ chức chương trình tri ân “ĐÓN HÈ SANG – NGÀN QUÀ KHỦNG” với hơn 700 giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

ĐÓN HÈ SANG – NGÀN QUÀ KHỦNG: 40 ngày sục sôi săn lùng may mắn… Và kết quả vỡ òa trong hạnh phúc!

 Chương trình tri ân “Đón hè sang – Ngàn quà khủng” diễn ra từ ngày 01/06/2024 – 09/10/2024. Đây cũng là chương trình tri ân dành cho khách hàng lớn nhất trong năm 2024 với cơ cấu giải thưởng cực khủng có tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Trong 40 ngày qua, sự kiện đã nhận được sự quan tâm tham gia của hàng ngàn ba mẹ trên toàn quốc. Ngay khi bắt đầu, đã có rất nhiều ba mẹ trực tiếp nhắn tin tới các fanpage chính thức bao gồm: Prohealth Việt Nam; Dimao Vitamin D3 – Cho trẻ thêm cao; Gadopax Forte – Tăng đề kháng, giảm ốm vặt; Femax – Sắt xịt thế hệ mới chuẩn chuyên gia; Multivitamin Upgro – Đề kháng khỏe, trẻ ăn ngon… để tìm hiểu và tham gia chương trình. Hàng chục nghìn hộp sản phẩm được gửi tới khách hàng. Đi kèm mỗi sản phẩm đều có những món quà xinh xắn gửi tặng cho các bé và mã số may mắn trúng thưởng của chương trình. Và tất cả đều hồi hộp mong chờ kết quả được công bố vào phút chót trong phiên livestream vào tối ngày 10/04/2024 vừa qua.

Phiên livestream quay số trúng thưởng chương trình “ĐÓN HÈ SANG – NGÀN QUÀ KHỦNG” diễn ra từ 20g đến 22g ngày 10/04/2024 với gần 25.000 lượt xem và 20.000 bình luận trên 2 fanpage chính thức: Dimao Vitamin D3 – Cho trẻ thêm cao; Gadopax Forte – Tăng đề kháng, giảm ốm vặt.

Ngay khi bắt đầu, chương trình đã lập tức thu hút lượt xem của hàng nghìn khán giả với màn quay số tìm ra 500 chủ nhân của  Giải may mắn. Mỗi giải 01 voucher trị giá 100.000 đồng.

Danh sách 500 khách hàng trúng Giải may mắn voucher trị giá 100.000 đồng: TẠI ĐÂY

Tiếp theo, hồi hộp không kém là phần quay số tìm ra 150 khách hàng trúng giải ba 01 máy ảnh kỹ thuật số dành cho trẻ cực kỳ phong cách, trị giá 550.000đ. Với ống kính kép, bộ nhớ lên tới 64Gb cho bé thỏa thích chụp hình, quay phim, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Danh sách 150 khách hàng trúng Giải ba 01 máy ảnh trẻ em phong cách trị giá 550.000 đồng: TẠI ĐÂY

Đan xen giữa các phần quay số là chương trình minigame thú vị với những phần quà đặc biệt dành tặng bé yêu như phao bơi chống lật, khăn tắm lông cừu. Kết quả đã có 12 ba mẹ may mắn nhận phần quà minigame này.

Sau đó, chương trình tiếp tục với phần quay số dành cho giải nhì. Cụ thể, có 40 giải nhì với mỗi giải là 01 Máy xay đa năng Philips với công suất lớn, 2 cối xay tiện dụng, trị giá 1.599.000 đồng.

Danh sách 40 khách hàng trúng Giải nhì 01 Máy xay đa năng Philips trị giá 1.599.000 đồng: TẠI ĐÂY

 Không khí chương trình ngày càng nóng lên bởi sức hấp dẫn của các giải thưởng giá trị trong 2 phần quay số quan trọng tìm ra chủ nhân của giải nhất và giải đặc biệt. Đến với phần quay số dành cho giải nhất, chỉ trong 5 phút, chủ nhân của 10 giải nhất đã lộ diện. Mỗi giải 01 Samsung Smart TV 55 inch trị giá 13.900.000 đồng.

Và phần hồi hộp mong chờ nhất của chương trình livestream quay số trúng thưởng “ĐÓN HÈ SANG – NGÀN QUÀ KHỦNG” đã tới. Khác với cách quay số của những giải thưởng trước, giải đặc biệt của chương trình sẽ được xác định bằng phương thức bốc bóng trực tiếp ngay tại trường quay. Cụ thể, mỗi con số của giải đặc biệt sẽ được trực tiếp bốc bóng trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả trên toàn quốc.

Và cuối cùng, mã số may mắn nhất của chương trình chính là PR02845 thuộc về chị Hoàng Thị Giang (Chợ Đồn, Bắc Kạn). Trong cuộc điện thoại trực tiếp tại trường quay, chị Giang chia sẻ: “Tôi đã mua sản phẩm Dimao Pro cho con dùng từ lúc 3 tháng tuổi tới nay. Và thấy hiệu quả rõ rệt, con ngủ ngon, đỡ quấy khóc hẳn nên vẫn đang tiếp tục trung thành sử dụng cho con hàng ngày. Thực sự, khi mua không nghĩ là mình sẽ may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình. Đúng quá khó tin … nhưng lại là sự thật!”

Đồng thời, chị Giang cũng gửi lời cảm ơn tới Công ty bởi giá trị, chất lượng mà sản phẩm mang lại cho khách hàng cũng như những món quà vô cùng ý nghĩa của chương trình “ĐÓN HÈ SANG – NGÀN QUÀ KHỦNG” trong thời gian qua.

Chương trình đã kết thúc với sự vỡ òa hạnh phúc và bất ngờ của hàng trăm khách hàng. Prohealth Việt Nam xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các khách hàng may mắn dành trúng giải trong chương trình “ĐÓN HÈ SANG – NGÀN QUÀ KHỦNG”. Xin cảm ơn tất cả các ba mẹ đã luôn tin dùng các sản phẩm của Valens International do Prohealth Việt Nam phân phối như Dimao Pro vitamin D3K2, Tăng đề kháng Gadopax Forte, Sắt xịt Fe-max, Multivitamin Upgro… Công ty hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các Quý khách hàng trong những chặng đường tiếp theo.

Free 1900.588836