Đến hẹn lại lên, hè năm nay, đại gia đình CPB (CTT – Prohealth – Benfa) sẽ cùng hội tụ bên nhau tại Quảng Bình – Vương quốc của những hang động. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để chúng ta gặp gỡ, nghỉ ngơi, vui chơi và lưu giữ thêm thật nhiều kỷ niệm đẹp. Chuyến đi đang được mong chờ này sẽ xuất phát từ ngày 12/04/2023 sắp tới.

Nhìn lại 2022, chúng ta – các thành viên trong đại gia đình CPB đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, biến động và thử thách. Đặc biệt, năm 2022 là một dấu mốc vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển của chúng ta với sự ra đời của 2 công ty là Công ty cổ phần Benfa Việt Nam (29/6/2022) và Công ty cổ phần Prohealth miền Nam (6/9/2022). Đây chính là thành quả đáng khích lệ dành cho những cố gắng không ngừng của tất cả các thành viên trong đại gia đình CPB trong thời gian qua.

Bước sang năm 2023, chúng ta sẵn sàng cho những bước tiến mới. Cùng chung ý chí và vững vàng niềm tin – Đoàn kết, nỗ lực hết mình để xây dựng công ty ngày càng phát triển! Và chương trình Du lịch hè 2023 là món quà mà Ban giám đốc Công ty dành tặng cho mỗi thành viên trong gia đình CPB. Đây là sự kiện rất được mong chờ trong năm nay, hứa hẹn sẽ mang tới những phút giây vui vẻ, nhiều kỷ niệm đáng nhớ, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết của mọi thành viên trong “Đoàn tàu CPB”.

Chương trình hè 2023 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 12/4 đến 15/4/2023 tại Đồng Hới (Quảng Bình) với lịch trình dày đặc các địa điểm du lịch thú vị. Nhắc tới Quảng Bình là nhớ tới “Vương quốc hang động” với 404 hang động lớn nhỏ nổi tiếng như Hang Sơn Đoòng, Hang Én, Động Thiên Đường, Phong Nha – Kẻ Bàng…. Thêm vào đó là rất nhiều địa danh nổi bật khác: bãi biển Nhật Lệ, Vũng Chùa – Đảo Yến… Bởi vậy, trong 3 ngày tại đây, chúng ta sẽ có chuyến đi khám phá “mệt nghỉ” với rất nhiều điểm tham quan và lưu lại thật nhiều kỷ niệm khó quên.

Sau đây là một vài điểm đến nổi bật trong hành trình sắp tới của chúng ta!

* Vũng Chùa Đảo Yến – Nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, một điểm du lịch tâm linh mà mỗi người dân Việt đều mong mỏi đến mỗi năm một lần.

Nằm bên vịnh nước sâu Hòn La, dưới chân Đèo Ngang hùng vĩ, Vũng Chùa là bãi biển sạch, cát trắng trải dài, được bao quanh bởi màu xanh ngút ngàn của cây cỏ. So với nhiều bãi biển khác, Vũng Chùa thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và yên bình.

Với địa thế cong hình cánh quạt, lại được bao bọc bởi 3 đảo là Hòn La, Hòn Gió và Hòn Nồm (đảo Yến) nên khu vực biển Vũng Chùa khá kín gió. Vì vậy, dù hướng mặt ra biển Đông nhưng sóng ở đây không ào ạt xô bờ mà nhẹ nhàng như vỗ về bờ cát. Vũng Chùa cũng là nơi có rất nhiều tàu thuyền neo đậu nên đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một không khí vô cùng tấp nập.

* Động Phong Nha – Vẻ đẹp kỳ quan đệ nhất động. Nằm trong hệ thống Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, đây là di sản thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận. Với chiều dài động lên tới gần 8km, nhiều hang động đẹp, thạch nhũ bắt mắt trong một quần thể thiên nhiên hùng vỹ. Hãy cùng thả mình thư thái cùng đất trời nơi đây!

*  Động Thiên Đường – Hang động khô dài nhất châu Á hay còn được mệnh danh là Hoàng cung trong lòng đất. Nghe thôi đã thấy hấp dẫn! Với cấu trúc tráng lệ và huyền ảo mà mỗi người tới đều liên tưởng đến một thiên cung nơi trần thế thì đây chính là điểm đến mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình của mình.

Và một chương trình không thể thiếu trong mỗi chuyến du lịch của chúng ta chính là Team building với chủ đề “Sáng tạo – Bứt phá”. Những trò chơi độc đáo, sáng tạo, vui nhộn trên bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp sẽ không chỉ góp phần gắn kết tất cả các thành viên mà còn ghi dấu vô số kỷ niệm đáng nhớ đối với mỗi thành viên.

Đến Quảng Bình, chúng ta còn có cơ hội thưởng thức vô số món ăn đặc sản dân dã với hương vị khó quên như: Bánh lọc, cháo canh, bánh bèo, bánh khoái, cháo hàu, hải sản tươi sống… Tất cả sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi lần này!

Và còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác đang chờ đón chúng ta! Hãy chuẩn bị kỹ càng và sẵn sàng “bung lụa” cùng đại gia đình CPB trong chuyến du lịch sắp tới bạn nhé!

Free 1900.588836