Như thường lệ, mỗi chuyến du lịch hè luôn là sự kiện được tất cả các thành viên trong đại gia đình CPB (CTT – Prohealth – Benfa) mong chờ nhất trong năm. Và chuyến du lịch hè 2023 tại Quảng Bình với thông điệp “Sáng tạo – Bứt phá” đã mang tới vô số kỷ niệm thú vị, trải nghiệm có 1 không 2 khiến mỗi người đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Để rồi khi chuyến du lịch kết thúc là biết bao tiếc nuối, nhớ thương và chờ mong, hy vọng có thêm thật nhiều chuyến đi khác để chúng ta được đồng hành cùng nhau.

Xuất phát từ Hà Nội vào tối ngày 12/4/2023, tất cả các thành viên CPB với một tâm hồn đẹp, trái tim lấp đầy những mong chờ và bầu nhiệt huyết sục sôi đã sẵn sàng “chơi hết mình” cùng nhau. Trong hành trình tới Quảng Bình này, sẽ không còn cái TÔI riêng biệt nữa mà chỉ có CHÚNG TA. Tất cả sẽ đoàn kết cùng nhau tham gia mọi hoạt động, sự kiện trong chuyến đi lần này.

Về với vùng “đất lửa” anh hùng

Có mặt tại Quảng Bình vào sáng 13/04/2023, tất cả các cán bộ, nhân viên cùng đến thăm Vũng Chùa Đảo Yến – nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Những phút giây trang nghiêm kính cẩn nghiêng mình trước mộ Đại tướng, những câu chuyện đời thường vô cùng giản dị về Người khiến ai cũng xúc động.

Tập thể cán bộ, nhân viên đại gia đình CPB tới thăm, viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Vũng Chùa Đảo Yến không chỉ là điểm du lịch tâm linh mà còn là một thắng cảnh tuyệt đẹp mà bất kỳ ai tới du lịch Quảng Bình đều không nên bỏ lỡ. Nằm bên vịnh nước sâu Hòn La, dưới chân Đèo Ngang hùng vĩ, Vũng Chùa là bãi biển sạch, cát trắng trải dài, được bao quanh bởi màu xanh ngút ngàn của cây cỏ. Vẻ đẹp hoang sơ và yên bình chính là điểm thu hút của địa danh này.

Các thành viên trong đoàn dâng hướng, viếng mộ Đại tướng.

Các phòng ban chụp ảnh kỷ niệm tại Vũng Chùa

Tiếp đó, chuyến xe CPB tiếp tục dừng chân tại tượng đài Mẹ Suốt oai hùng bên dòng sông Nhật Lệ. Tượng đài mẹ Suốt với dáng đứng nghiêng mình, khua chèo để chở bộ đội, hàng hóa, vũ khí cần thiết từ bờ bắc sang bờ nam là di tích lịch sử nổi tiếng của tỉnh Quảng Bình, thể hiện lòng biết ơn của nhân dân đối với người mẹ anh hùng. Với phong thái uy nghi, kiên cường, hình ảnh tượng đài đã để lại nhiều cảm xúc cho mỗi người khi viếng thăm. Đứng trên bến đò, ngắm nhìn làng Bảo Ninh vào buổi hoàng hôn nắng chiều buông, lòng ta lại xao xuyến thêm, rộn ràng thêm.

Gia đình CPB cùng lưu giữ bức ảnh kỷ niệm trước tượng đài Mẹ Suốt oai hùng bên dòng sông Nhật Lệ

Ghé thăm di tích lịch sử trăm năm tuổi – Quảng Bình Quan

Sau khi về khách sạn nghỉ ngơi, các thành viên lại cũng nhau tụ tập đi dạo bên bờ biển Nhật Lệ (Quảng Bình). Không đông đúc như nhiều địa điểm du lịch khác, Nhật Lệ mang trong mình vẻ đẹp dịu dàng của người thiếu nữ. Với làn nước trong xanh, bãi cát mịn, những ghềnh đá nhấp nhô, bờ biển uốn mình mềm mại như đang ôm ấp lấy từng hơi thở của người dân làng biển Bảo Ninh.

Ngoài ngắm cảnh, tắm biển thì các thành viên CPB còn có chuyến Foodtour Quảng Bình nhanh, được thưởng thức những món ăn đặc sản của miền đất này như đẻn nướng, mực khô, tôm nướng, cá khô, cua, ghẹ hấp hay các món ăn từ ốc biển… Hay bánh bột lọc, bánh xèo, cháo cá lóc… cũng là những đặc sản ngon và nổi tiếng nơi đây, được nhiều chị em yêu thích.

Team Building: Sáng tạo, bứt phá – Sáng tình đồng đội!

Bước sang ngày thứ hai tại Quảng Bình, chương trình team building với chủ đề “Sáng tạo – Bứt phá” đã mang tới thật nhiều năng lượng, niềm vui và sự bất ngờ dành cho tất cả thành viên đại gia đình CPB.

CPB – Sáng tạo, bứt phá – Chúng ta là một gia đình!

Phần khởi động với những tiếng cười giòn tan và đầy hứng khởi.

Cả 5 đội đã sẵn sàng cho các phần thi.

5 đội lần lượt trải qua 4 phần thi đầy kịch tính. Đây là những thử thách không chỉ đòi hỏi vận động, phối hợp khéo léo mà còn cả trí tuệ, sự nhanh nhẹn của thành viên để đưa cả đội giành chiến thắng.

Cùng bàn bạc để đưa ra chiến thuật tốt nhất. 

Nụ cười chiến thắng khi về đích.

Phần thi thứ 2 – Đua thuyền trên bãi biển

1,2,3 ta cùng về đích!!!

Cùng thách đấu nào!

 

Phần thi thứ 3 – Cuộc đua mã chiến

Lấy nước từ biển khơi…

Lấp đầy ống nước để tìm ngọc quý.

Đặc biệt, thông qua 4 trò chơi, mỗi thành viên đều nhận ra những bài học quý giá về vai trò quan trọng của tinh thần đồng đội và sự đoàn kết trong bất kỳ công việc nào. Cùng nhau sáng tạo bứt phá, đoàn kết tạo nên sức mạnh để cùng nhau vượt qua mọi thử thách, khó khăn trong cuộc sống và công việc.

Kết thúc chương trình team building, đội Chuối Thẳng Tưng đã giành giải nhất. Giải nhì thuộc về đội Chuối Phải Bự và Chuối Đột phá. Đồng giải ba là đội Chuối Anh Hùng và Chuối To Tướng.

Màn ăn mừng chiến thắng của các đội.

Anh Phạm Thế Hưng, đội trưởng Đội Chuối thẳng tưng chia sẻ: “Thực sự, 4 phần thi trong chương trình Team building hôm nay rất ý nghĩa. Tất cả các thành viên trong mỗi đội đều phải đoàn kết, nỗ lực hết mình. Các trò chơi cần phải tư duy và tinh thần tập thể rất cao. Và khi đạt được đích thì cảm xúc hạnh phúc dâng trào”.

Kết thúc chương trình team building, các thành viên cùng đi dạo trên bờ biển, chụp ảnh, tắm biển và vui chơi tự do.

Gala Diner Mr Chuối To: Ấn tượng – Đặc sắc chưa từng có!

Chương trình được mong chờ nhất trong chuyến du lịch hè lần này chính là cuộc thi Mr Chuối To. Để chuẩn bị cho cuộc thi, các thành viên mỗi đội đã kỳ công chuẩn bị trước đó 1-2 tháng. Tất cả cùng nhau lên ý tưởng sáng tạo, thiết kế trang phục cho Mr Chuối của đội mình. Đặc biệt, mỗi Mr Chuối đều mang bản sắc, thông điệp riêng của đội mình, tạo nên ấn tượng độc đáo. Và màn so tài của 5 Mr Chuối trong chương trình Gala Diner hứa hẹn thật nhiều hấp dẫn, gay cấn.

Cuộc thi Mr Chuối To là chương trình được mong chờ nhất trong chuyến du lịch lần này.

5 vị giám khảo quyền lực của cuộc thi

Hai MC tài năng của chương trình.

Hậu trường chuẩn bị cho các Mr Chuối tỏa sáng.

Và chương trình Gala Diner được khai mạc sau bài phát biểu đầy cảm xúc của anh Phạm Thế Hưng (Giám đốc Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế CTT Pharma). Cuộc thi “Mr Chuối to” bắt đầu trong tiếng cổ vũ, reo hò đầy phấn khích từ cổ động viên các đội.

Anh Phạm Thế Hưng phát biểu khai mạc chương trình Gala Diner

 

Cổ động viên cổ vũ cuồng nhiệt cho các đội tham gia.

Lần lượt 5 Mr Chuối đến từ 5 đội Chuối Thẳng Tưng, Chuối Phải Bự, Chuối Đột phá, Chuối Anh Hùng và Chuối To Tướng đã có màn biểu diễn trang phục dạ hội và bikini trên sân khấu. Với nguồn cảm hứng đến từ các chất liệu tự nhiên, nguyên liệu tái chế, trang phục của mỗi Mr Chuối đều mang tới những thông điệp riêng, sở hữu vẻ đẹp độc lạ và quyến rũ.

Màn trình diễn dạ hội đẹp lung linh, siêu quyến rũ của các Mr Chuối.

Màn trình diễn bikini thật nóng bỏng của 5 Mr Chuối.

Ngoài phần thi trang phục, 5 Mr Chuối còn tham gia 3 phần thi khác thể hiện sự dẻo dai, khỏe mạnh và nhanh nhẹn của mình. Các phần thi đã tạo nên những khoảnh khắc cực kỳ vui nhộn, khiến mọi người phải cười chảy nước mắt, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả.

Kết quả chung cuộc, Mr Chuối Phải Bự đã xuất sắc giành giải nhất! Mr Chuối Đột Phá giành giải nhì. Và Mr Chuối Thẳng Tưng, Chuối Anh Hùng và Chuối To Tướng đồng giải ba. Đây quả thực là một đêm không ngủ với đại gia đình CPB, lắng đọng, tràn ngập cảm xúc.

5 Mr Chuối nhận giải thưởng của chương trình.

Ban giám đốc khai tiệc chương trình Gala Dinner

Tất cả cùng nâng ly chúc mừng chiến thắng.

Đắm chìm trong cảnh đẹp kỳ vĩ của thế giới dưới lòng đất

Ngày cuối cùng, tour trải nghiệm khám phá mà bất kỳ ai tới Quảng Bình đều muốn tham gia với điểm đến là Phong Nha – Kẻ Bàng, Động Thiên Đường.

Động Phong Nha có cái tên đầy thi vị mang ý nghĩa “gió luồn qua kẽ răng” vì sở hữu những măng đá rũ xuống ở cửa hang, tạo nên hình ảnh biểu tượng đúng với cái tên Phong Nha. Nơi đây còn được mệnh danh là “Thiên Nam đệ nhất động”.

Đến với Phong Nha – Kẻ Bàng, các thành viên CPB đã được khám phá 7 cái nhất khiến ai cũng say lòng về cảnh đẹp nơi đây. Đó là động có hang nước dài nhất (28 km); có cửa hang cao, rộng nhất (cửa hang có chiều rộng lên tới 20-25m và chiều cao 10m). Động chứa bãi cát và bãi đá ngầm rộng, đẹp nhất. Những khối đá ngầm trong động được thiên nhiên tạo nên hình hài như sư tử, kỳ lân, tượng phật, cung đình, vô chầu… là một trong những nét độc đáo, khiến du khách vô cùng tò mò. Đồng thời, đây cũng là động có hồ ngầm đẹp nhất với sắc nước xanh thăm thẳm, chiều dài lên tới 13.969m. Hệ thống thạch nhũ trong động đẹp, hùng vĩ với nhiều hình thù nhất. Động sở hữu sông ngầm dài nhất nước ta (1.500 mét) và có hang khô rộng, đẹp nhất.

Với hệ thống sông ngầm, thạch nhũ tráng lệ và độc đáo, tất cả du khách đều choáng ngợp trước vô vàn nhũ đá nhiều hình dạng, phản chiếu ánh sáng lung linh, huyền ảo ngoài sức tưởng tượng của mọi người… Không khí trong lành của khu rừng nguyên sinh nơi đây tạo nên cảm giác sảng khoái vô cùng.

Sau bữa tối, tất cả xốc lại hành trang với những món quà đặc sản Quảng Bình đầy hai túi và lên xe trở lại Hà Nội. Có thể chương trình “Chào hè 2023” đã kết thúc, toàn thể mọi người đã nạp đủ năng lượng để quay trở lại guồng cay hăng say, nhiệt huyết của công việc. Nhưng những kỷ niệm trong chuyến du lịch lần này vẫn sẽ luôn đọng lại, lưu dấu trong ký ức mỗi thành viên của đại gia đình CPB và trở thành động lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi mục tiêu để chúng ta lại có thêm nhiều nhiều giờ phút bên nhau thật vui vẻ, ý nghĩa như thế.

Free 1900.588836