Hơn 40 suất quà trị giá hơn 10.000.000đ được gói cẩn thận cùng bức thư của “ông già Noel” đã được gửi tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền Tổ quốc. Dimao Vitamin D3 – Cho trẻ thêm cao hy vọng sẽ mang đến những niềm vui nho nhỏ trong ngày đông giá rét cho các em.

Giáng sinh năm nay, nhãn hàng Dimao Vitamin D3 400 IU dạng xịt (một sản phẩm được Công ty CP Prohealth Việt Nam phân phối độc quyền) muốn thực hiện một ước muốn nho nhỏ, đó là mang đến cho các bé có hoàn cảnh khó khăn một món quà bất ngờ. Bất ngờ bởi người nhận sẽ không hề biết trước được rằng mình sẽ được nhận quà và món quà đó được gửi đến đúng dịp Giáng sinh – nơi mà trẻ em ở hầu khắp các nước trên thế giới đều được nhận quà.

Chúng tôi hiểu rằng, với các em nhỏ khó khăn, việc ăn uống đủ chất, có quần áo mặc đủ ấm đã là điều không dễ dàng. Bố mẹ các em ngày ngày bươn chải kiếm sống, những mong con được ăn no mặc ấm, được đến trường… đã là điều tuyệt vời lắm rồi. Nên, việc chuẩn bị quà cho con nhân dịp Giáng sinh không phải bố mẹ nào cũng làm được. Và rất nhiều bé chưa từng biết đến Giáng sinh, chưa từng được nhận quà tặng Giáng sinh.

Chúng tôi biết rằng, giá trị của món quà tặng đôi khi không quan trọng bằng cách ta tặng món quà đó như thế nào. Và chúng tôi tin, nếu mình thực sự gửi gắm bằng cả tình yêu thương và tâm huyết, thì giá trị của món quà sẽ cao hơn những gì nó vốn có.

Dimao Vitamin D3 tặng quà Giáng sinh cho trẻ em nghèo
Trong 2 ngày, hơn 40 suất quà đã được gửi tới các bé có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền

Món quà đó, ngoài 1 lọ Dimao Vitamin D3 dạng xịt màu hồng “ấm áp” trị giá 260.000đ, là bức thư của “ông già Noel” và những thông điệp ý nghĩa mà Dimao muốn gửi tới bé và gia đình… Mọi chi phí chuyển phát, Prohealth Việt Nam hỗ trợ để bố mẹ yên tâm nhận quà cho bé.

Để thực hiện được “kế hoạch nhỏ” này, Dimao đã nhờ sự trợ giúp của các bố mẹ đang là fans theo dõi fanpage Dimao Vitamin D3 – Cho trẻ thêm cao giới thiệu các hoàn cảnh khó khăn ở xung quanh nơi sinh sống. Và thật may mắn, sau 3 ngày phát động, đội ngũ Dimao đã nhận được rất nhiều lời giới thiệu từ các bố mẹ về các bé hoàn cảnh khó khăn thực sự ở khắp mọi miền Tổ quốc.

Từ Hà Nam, Hà Nội, Thái Bình, Lào Cai , Hà Giang, Yên Bái, Điện Biên, Hoà Bình, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Quảng Ninh tới Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bến Tre, Đồng Nai, Trà Vinh, Tiền Giang, Bình Dương, Đăk Lăk…

Dimao Vitamin D3 tặng quà Giáng sinh cho trẻ em nghèo
Những món quà được gói cẩn thận, bọc nhiều lớp để đến tay người nhận còn nguyên vẹn

Các bé đều có hoàn cảnh vô cùng khó khăn và đáng thương. Có bé vừa mất bố, mẹ đi làm lao công ở xa phải ở nhà với ông bà ngoại, thiếu thốn tình cảm, sự chăm sóc và hơi ấm của mẹ. Có bé vừa sinh được 1 tháng đã phải nhập viện 9 ngày vì bệnh viêm phổi, 4 tháng chỉ nặng 6kg, hay ốm vặt quấy khóc…

Có bé phải ở nhờ nhà thờ, nhờ các sơ hỗ trợ. Có bé bị bệnh tim bẩm sinh, phình đại tràng bẩm sinh, phải đi viện thường xuyên. Có những bé sinh ra thiếu sự hỗ trợ, quan tâm của bố, mình mẹ phải gánh vác rất nhiều thứ để lo cho hai mẹ con. Nhiều bé thấp còi dưới chuẩn, chưa từng được bổ sung vi chất quan trọng như vitamin D3, hay ốm, bệnh vặt…  

“Cuộc sống mẹ đơn thân vất vả gấp bội, nhưng em vẫn cố gắng nuôi bé dù nhiều người nói cho bé đi để bớt gánh nặng cơm áo gạo tiền. Nhưng em không thể làm thế dù em biết mình chưa lo cho bé được đầy đủ, khi cuộc sống của mấy mẹ con còn phải lo nay, lo mai. Nên em mong nhận được quà và lời chúc của ông già Noel, như là lời động viên để em và bé cùng bước tiếp trên con đường chông gai này”. Đó là chia sẻ của một người mẹ ở Đăk Lăk khiến chúng tôi vô cùng xúc động.

Trong mỗi món quà, chúng tôi viết những bức thư tay gửi tới từng bé và bố mẹ, kèm những thông điệp và lời động viên, nhắn nhủ phù hợp với hoàn cảnh, mong các bố mẹ hãy luôn nỗ lực, lạc quan, cho con tình yêu thương đủ đầy và chăm lo tốt nhất trong khả năng. Khó khăn sẽ chỉ là tạm thời nếu ta luôn cố gắng.

thư ông già Noel
Bức thư mà “ông già Noel” gửi tới bé Mộc Trà

Dẫu biết rằng món quà giá trị chưa lớn, thời gian chuẩn bị gấp gáp, chưa thể gửi tặng thật nhiều bé khó khăn nhưng Dimao mong mang đến cho các con một niềm vui nho nhỏ và lan toả những yêu thương nho nhỏ.

Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu ta biết yêu thương và chia sẻ khó khăn với người khác, phải không bố mẹ?

thư ông già Noel
Chúng tôi mong, các bố mẹ sẽ luôn nỗ lực và lạc quan
Nhiều bố mẹ cho biết, bé rất vui khi lần đầu tiên được nhận quà.

Trân trọng cảm ơn những tình cảm yêu mến, sự hỗ trợ nhiệt tình của các bố mẹ để Dimao có thể thực hiện chương trình này. Cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, ủng hộ các sản phẩm của Prohealth Việt Nam để chúng tôi “ươm mầm”, thực hiện các dự án xã hội ý nghĩa khác.

Free 1900.588836