Gác lại mọi lo âu trong cuộc sống, chương trình “Du lịch hè 2022” sẽ là cơ hội để tất cả các thành viên trong đại gia đình CTT- Prohealth cùng bên nhau nghỉ ngơi, vui chơi và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp. Tất cả những gì thú vị nhất đang chờ đón chúng ta trong 3 ngày 26/3-28/3 sắp tới tại Cam Ranh (Khánh Hòa).

Có thể nói, do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, năm 2021 là một năm đầy thử thách đối với tất cả các ngành nghề, bao gồm cả ngành dược phẩm. Không ngoài vòng xoáy đó, Công ty CP Dược Phẩm Quốc tế CTT Việt Nam và Công ty CP Prohealth Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn như: giãn cách xã hội, đứt gãy chuỗi cung ứng, giá nguyên liệu và vận chuyển tăng cao, sự thay đổi thói quen, nhu cầu sử dụng thuốc của người dân… Tuy nhiên, không chịu khuất phục trước những thách thức đó, “trong nguy có cơ”, tất cả thành viên trong đại gia đình CTT- Prohealth đã nhanh chóng thích ứng, kịp thời áp dụng các giải pháp phù hợp để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng, duy trì và nâng cao doanh số; đảm bảo đời sống cho mỗi nhân viên tốt nhất.

Bước sang năm 2022, khi Covid-19 đang được cân nhắc đưa vào danh mục bệnh đặc hữu, chiến lược chuyển từ Zero Covid sang “sống chung an toàn với dịch”, mọi thành viên trong gia đình CTT- Prohealth đã được tiêm đầy đủ các mũi vaccine phòng bệnh thì đây cũng là lúc chúng ta đã sẵn sàng cho thời kỳ bình thường tiếp theo; cùng nhau đoàn kết, nỗ lực hết mình để xây dựng công ty ngày càng phát triển hơn nữa. Và chương trình Du lịch hè 2022 sẽ là sự kiện được mọi thành viên mong chờ nhất trong năm nay, hứa hẹn với rất nhiều trải nghiệm mới mẻ và kỷ niệm đáng nhớ, góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết của mọi thành viên CTT- Prohealth.

Chương trình Du lịch hè 2022 sẽ được diễn ra tại resort 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa tại Cam Ranh (Khánh Hòa) trong 3 ngày từ 26/3 đến 28/3/2022.

Tại đây, tất cả các thành viên CTT – Prohealth sẽ được nghỉ ngơi trọn vẹn và đắm mình trong vẻ đẹp của “chốn thiên đường của trái đất” với những hồ bơi nước ngọt trước biển, khu vườn xanh mát, bãi cát trắng mịn và hoang sơ… Đồng thời, các thành viên còn có cơ hội thả bước quanh các khu vườn kiểng hay thư giãn tại trung tâm thể thao, trị liệu tại Rinata Oasis Spa hoặc tham gia chương trình thể thao dưới nước, nhảy Zumba… Tất cả sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên cho mỗi thành viên CTT – Prohealth.

Một góc view tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa.

Khu công viên nước tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, trong chuyến du lịch tới Cam Ranh sắp tới, chúng ta sẽ có thật nhiều chương trình vui chơi, tham quan cùng nhau. Đó là chương trình Team building mang tên “Làm nhiệt tình – Quẩy hết mình” ngay tại bãi biển với những trò chơi độc đáo, vui nhộn. Đó là chuyến tham quan “hòn ngọc của biển Đông” thành phố biển Nha Trang với thêm nhiều trải nghiệm thú vị và thưởng thức các món ăn đặc sản Nha Trang… Tất cả sẽ tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong từng phút giây chúng ta bên nhau.

Chương trình Team building chắc chắn sẽ mang tới nhiều phút giây vui vẻ và kỷ niệm khó quên.

Những món ăn đặc sản nổi tiếng của Nha Trang đang chờ bạn khám phá.

Và còn rất nhiều chương trình hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá chỉ cần nhấc mông lên và đi cùng đại gia đình CTT- Prohealth!!! Hãy cùng đếm ngược và chuẩn bị tất cả để sẵn sàng bùng cháy trong chuyến du lịch sắp tới bạn nhé!

Free 1900.588836