“Gala Dinner cùng khát vọng vươn cao” là chương trình đào tạo kiến thức kết hợp với vui chơi dịp hè vô cùng bổ ích và đọng lại trong mỗi thành viên công ty những kỷ niệm đáng nhớ.  

Chương trình được công ty prohealth tổ chức trong 3 ngày 29 – 31/5/2020 tại bãi biển Cửa Lò – Nghệ An. Đây là hoạt động thường niên được tổ chức hàng năm của công ty. Đồng thời, đây cũng là hoạt động giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, sự kết nối giữa các thành viên trong công ty cùng như thể hiện nét văn hóa đặc trưng mang đậm phong cách Prohealth.

Gia đình CTT, Prohealth chụp ảnh kỷ niệm tại Cửa Lò

Chuyến du lịch có sự tham gia của Tổng Giám Đốc Phạm Thế Hưng, Giám Đốc Kinh Doanh – Nguyễn Tiến Quân, Giám Đốc Marketing Đoàn Mạnh Tuyên, Kế Toán Trưởng – Nguyễn Thị Kim Oanh, Giám Đốc Logistic Lê Thanh Tịnh, Phó Giám Đốc bán hàng kênh OTC Trịnh Phan Quý … cùng toàn bộ nhân viên khối văn phòng và trình dược viên các khu vực trên toàn hệ thống.

Không quá ồn ào và nổi tiếng nhưng Cửa Lò là bãi biển đẹp nhất Bắc Trung Bộ với bãi biển dài, làn nước trong xanh và mát mẻ. Là nơi rất thích hợp để nghỉ ngơi và tăng tính đoàn kết cho ngôi nhà chung Prohealth.

Tạm quên đi những căng thẳng, áp lực trong công việc, toàn thể cán bộ, nhân viên của công ty tham gia vào những trò chơi hoạt náo, vui vẻ tại bãi biển Cửa Lò.

Kéo co tại bãi biển Cửa Lò
Nỗ lực hết sức mình

Buổi tối sau khi lắng nghe ông Nguyễn Tiến Quân – Giám Đốc kinh doanh phát biểu ra mắt thương hiệu Prohealth Việt Nam và bộ nhận diện Prohealth Việt Nam và ăn tiệc tối.

Tiệc tối và tham gia các trò chơi tại khách sạn

Các cán bộ nhân viên vui chơi tự do bằng các trò chơi vui nhộn và ca hát. Các trò chơi tập thể vừa đông vui vừa gắn kết thêm tình cảm giữa các thành viên trong ngôi nhà chung Prohealth.

Trước khi tạm biệt bãi biển Cửa Lò, công ty đã có chuyến về thăm quê Bác tại khu di tích Kim Liên thuộc địa bàn 2 xã Kim Liên và xã Nam Giang, huyện Nam Đàn, Nghệ An.

Chuyến ghé thăm đã để lại cho gia đình Prohealth nhiều cảm xúc quên khi lần đầu tiên được về thăm quê Bác – Người anh Hùng dân tộc, tấm gương sáng để toàn thể cán bộ nhân viên công ty học tập noi theo.

Kết thúc kỳ nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa tại Cửa Lò Nghệ An, ngôi nhà chung Prohealth trở về công việc với một tinh thần mới, đầy hứng khởi với nhiều khát vọng vươn cao hơn nữa.

Free 1900.588836