Hơn 10.000 giải thưởng trị giá hơn 3,2 tỷ đồng là những con số ấn tượng trong chương trình “Tri ân vàng, ngàn quà khủng” của Công ty CP Prohealth Việt Nam dành tặng Quý khách hàng trên toàn quốc. Đây cũng là chương trình đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng của Prohealth Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 8 năm các sản phẩm chất lượng của hãng dược phẩm Valens International có mặt tại Việt Nam.

Prohealth Việt Nam: Đồng hành, hợp tác cùng phát triển

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Châu Âu, Công ty CP Prohealth Việt Nam đã liên tục ghi dấu những bước phát triển vượt bậc trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Đến nay, Prohealth Việt Nam đã trở thành đối tác quan trọng của rất nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới. Các sản phẩm do Công ty phân phối đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc với hệ thống phân phối gồm hàng nghìn nhà thuốc, shop mẹ và bé. Hàng triệu sản phẩm của Prohealth Việt Nam đã đến tay khách hàng và ghi nhận rất nhiều phản hồi tốt về chất lượng. Để đạt được thành tựu đáng tự hào này, bên cạnh những nỗ lực không ngừng của toàn bộ cán bộ, nhân viên Prohealth Việt Nam thì sự ủng hộ và hợp tác của Quý khách hàng trên toàn quốc đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đây chính là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đặc biệt, năm 2024 ghi dấu cột mốc 8 năm các sản phẩm của hãng dược phẩm Valens International do Prohealth Việt Nam phân phối có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm như Dimao Pro vitamin D3K2, Tăng đề kháng Gadopax Forte, Sắt xịt Fe-max, Multivitamin Upgro… được bán tại hàng nghìn nhà thuốc, shop mẹ và bé trên toàn quốc, ghi nhận phản hồi tốt từ hàng triệu ba mẹ Việt.

Và để cảm ơn sự ủng hộ của Quý khách hàng trong suốt 8 năm qua, Prohealth Việt Nam đã tổ chức chương trình “TRI ÂN VÀNG – NGÀN QUÀ KHỦNG” với 10.196 giải thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 3,2 tỷ đồng.

TRI ÂN VÀNG – NGÀN QUÀ KHỦNG: Thay lời cảm ơn đặc biệt của Prohealth Việt Nam gửi tới khách hàng

Chương trình “TRI ÂN VÀNG – NGÀN QUÀ KHỦNG” được diễn ra từ ngày 01/06/2024 – 30/6/2024 đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn nhà thuốc, shop mẹ và bé, đại lý, cộng tác viên là đối tác chiến lược của Prohealth Việt Nam trên toàn quốc.

Hàng nghìn đơn hàng với các sản phẩm như Dimao Pro vitamin D3K2, Tăng đề kháng Gadopax Forte, Sắt xịt Fe-max, Multivitamin Upgro… đã được gửi tới Quý khách hàng. Với mỗi đơn hàng trị giá 2.000.000VNĐ, Quý khách hàng đã nhận ngay 1 phiếu may mắn tặng quà sản phẩm và 1 mã số dự thưởng chương trình.

10000 giải May mắn 100% cào là trúng các sản phẩm giá trị như Dimao Pro Vitamin D3K2, Gadopax Forte Tăng đề kháng, Fe-max Sắt xịt thế hệ mới, Upgro Multivitamin đã được trao tới Quý khách hàng. Còn kết quả quay số trúng thưởng sẽ được công bố trong phiên livestream chương trình “TRI ÂN VÀNG – NGÀN QUÀ KHỦNG” diễn ra từ 20g đến 22g ngày 11/04/2024 vừa qua với hàng nghìn lượt xem và bình luận trên 2 fanpage chính thức: Dimao Vitamin D3 – Cho trẻ thêm cao; Gadopax Forte – Tăng đề kháng, giảm ốm vặt.

Ngay khi bắt đầu, chương trình đã lập tức thu hút lượt xem của hàng nghìn khán giả với màn quay số tìm ra 150 chủ nhân của Giải ba. Mỗi giải là 01 máy ảnh kỹ thuật số trẻ em cực kỳ phong cách trị giá là 550.000 đồng. Với ống kính kép, bộ nhớ lên tới 64Gb, máy ảnh sẽ giúp bé thỏa thích chụp hình, quay phim, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Danh sách 150 Quý khách hàng trúng Giải ba 01 máy ảnh trẻ em phong cách trị giá 550.000 đồng: TẠI ĐÂY

Tiếp đó là chương trình minigame thú vị với những phần quà đặc biệt dành tặng bé yêu như phao bơi chống lật, khăn tắm lông cừu. Kết quả đã có 12 Quý khách hàng may mắn nhận phần quà minigame này.

Chương trình tiếp tục nóng lên dần với phần quay số dành cho giải nhì. Cụ thể, có 40 giải nhì với mỗi giải là 01 máy ép chậm nguyên quả 3S Premium Lazy Chef phiên bản cao cấp. Máy có công suất lớn, tháo lắp nhanh gọn chỉ trong 3s, trị giá 3.090.000 đồng.

Danh sách 40 khách hàng trúng Giải nhì 01 máy ép chậm nguyên quả 3S Premium Lazy Chef trị giá 3.090.000 đồng: TẠI ĐÂY

 Đến với phần quay số dành cho giải nhất, tất cả đều hồi hộp tìm ra chủ nhân của 05 giải Nhất, mỗi giải là 01 chỉ vàng 9999.

Và giây phút mong chờ nhất của chương trình livestream quay số trúng thưởng “TRI ÂN VÀNG – NGÀN QUÀ KHỦNG” đã tới. Tất cả Quý khách hàng đều hồi hộp chờ đợi tìm ra con số may mắn nhất của giải đặc biệt 5 chỉ vàng 9999 trị giá 46.000.000 đồng. Xin chúc mừng nhà thuốc Minh Quang (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) đã trúng giải đặc biệt của chương trình.

Tại trường quay, chị Dương Thu Hằng (Chủ shop mẹ và bé ZinZin, Hà Nội) chia sẻ: “Là khách hàng của Prohealth Việt Nam trong nhiều năm, điều khiến tôi hài lòng nhất là chất lượng sản phẩm của Công ty. Chúng tôi không chỉ bán, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng mà còn tin dùng cho chính con của mình và đều ghi nhận hiệu quả tốt. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Prohealth Việt Nam. Cụ thể là hỗ trợ đào tạo kiến thức sản phẩm, livestream cùng shop… Đồng thời, Công ty cũng tổ chức rất nhiều chương trình tri ân dành cho khách hàng”.

Ông Nguyễn Tiến Quân (Giám đốc Công ty CP Prohealth Việt Nam) và các khách mời tại chương trình.

Đây cũng chính là nguồn động lực to lớn để tập thể cán bộ, nhân viên Công ty không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng tiêu dùng cuối cùng, gia tăng uy tín cho cả Quý đối tác và Prohealth Việt Nam. Những món quà thiết thực của chương trình “TRI ÂN VÀNG – NGÀN QUÀ KHỦNG” cũng là lời cảm ơn chân thành của Công ty gửi tới Quý khách hàng.  Hy vọng Prohealth Việt Nam tiếp tục nhận được sự ủng hộ, hợp tác phát triển của Quý đối tác để tạo ra thêm thật nhiều giá trị bền vững hơn nữa trong tương lai.

 

 

Free 1900.588836