Trong 3 ngày (9/1, 10/1, 11/1) vừa qua, tại khu nghỉ dưỡng Vinpearl Discovery 3 (Khu Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang) đã diễn ra Lễ Tổng kết năm 2020 và Triển khai kế hoạch kinh doanh 2021 của Ban lãnh đạo Công ty CP Prohealth Việt Nam và Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên, diễn ra đều đặn vào mỗi dịp cuối năm cũ, đầu năm mới của Ban Giám đốc để tổng kết, nhìn lại một năm đã qua và đưa ra những đường hướng, kế hoạch phát triển bứt phá hơn trong năm mới.

Buổi lễ có sự tham gia đầy đủ của các thành viên Ban Giám đốc công ty, Quản lý các khu vực, Quản lý các phòng ban, Quản lý các nhãn hàng và các nhân sự cốt cán khác…

prohealth viet nam

2020 vừa qua được đánh giá là một năm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Đây cũng là năm đánh dấu sự ra đời của Prohealth Việt Nam được tách ra từ “tiền thân” là “người anh cả” CTT Việt Nam.

Ra đời trong bối cảnh đời sống và các hoạt động sản xuất kinh doanh đều chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh, đó là một thách thức lớn đối với Prohealth Việt Nam. Tuy nhiên, trong năm qua, CTT Việt NamProhealth Việt Nam đã nỗ lực đạt được những thành tựu đáng ghi nhận.

Rất nhiều sản phẩm chất lượng được CTT Việt NamProhealth Việt Nam nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu, Canada, Mỹ, Bồ Đào Nha, Thái Lan… và phân phối độc quyền tại Việt Nam cùng nhiều sản phẩm thuốc, TPCN chất lượng hàng đầu trong nước đạt doanh số bán ra tốt và khách hàng sử dụng phản hồi rất tích cực, có hiệu quả rõ rệt sau khi sử dụng.

vinpearl discovery 3 phú quốc
Vinpearl Discovery 3 được chọn là nơi diễn ra cuộc họp tổng kết năm 2020 của Prohealth Việt Nam

Cuối năm 2020, Stomach Reflux – một sản phẩm chiến lược trong mảng hỗ trợ điều trị bệnh trào ngược dạ dày thực quản chính thức ra mắt. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm “bùng nổ” trên thị trường trong năm 2021 bởi Stomach Reflux được dày công nghiên cứu trên 50 năm, dựa trên bài thuốc cổ truyền “Bình Can An Vị” đi theo căn nguyên của bệnh, phát triển bởi người thầy thuốc đầy tâm huyết Khổng Đức Mạnh. Qua thực nghiệm trên hàng nghìn bệnh nhân, Stomach Reflux mang lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 7 ngày sử dụng và không gây bất cứ tác dụng phụ nào. Đây được xem là sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất giúp người bệnh thoát khỏi căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản khó chịu.

Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, ông Phạm Thế HưngGiám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế CTT Việt Nam đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống trong năm 2020 đầy khó khăn.

“Khó khăn trong năm 2020 là khó khăn chung của cả nền kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, với CTT Việt Nam, kênh ETC bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuy nhiên, chúng ta trụ vững và phát triển tốt hơn năm trước, đó là nhờ sự đoàn kết và nỗ lực của tất cả mọi người. Năm 2021, chúng ta hãy giữ vững tinh thần đoàn kết và nỗ lực hơn 200% để đưa các kế hoạch mục tiêu cán đích ngoạn mục” – ông Phạm Thế Hưng khích lệ.

Prohealth Viet Nam
Buổi họp quy tụ các thành viên trong Ban Giám đốc, quản lý các khu vực…

Quản lý kinh doanh các khu vực Bắc Miền Trung, khu vực Đông Bắc, khu vực Tây Bắc… lần lượt báo cáo về những kết quả đã đạt được trong năm qua của khu vực mình phụ trách và mục tiêu tăng trưởng cũng như các kế hoạch để đạt được mục tiêu tăng trưởng trong năm 2021.

Tiếp đó, Giám đốc Công ty CP Prohealth Việt Nam – ông Nguyễn Tiến Quân tổng kết lại tình hình hoạt động kinh doanh trong năm 2020 vừa qua. Trong đó, do ảnh hưởng của dịch Covid – 19, mục tiêu doanh số đạt 83% so với kế hoạch đề ra. Dẫu vậy, mục tiêu tăng trưởng tăng 36% so với năm 2019. So với mục tiêu tăng trưởng 20% đề ra, đây là con số đáng khích lệ cho những nỗ lực của toàn hệ thống.

Ban Giám đốc cũng nhận định, năm 2021 sẽ là một năm khó khăn đối với nền kinh tế nói chung do những tác động từ dịch bệnh. Kế hoạch mục tiêu tăng trưởng năm 2021 sẽ là 25%.

Prohealth Việt Nam
2020 là một năm khó khăn chung nhưng Prohealth Việt Nam đã đạt được mức tăng trưởng khá tốt

Để đạt được các mục tiêu kinh doanh đề ra, ngoài các chiến lược kinh doanh, chính sách bán hàng, nhân sự, hoạt động Marketing được đánh giá là “chìa khoá” quan trọng.

Tại buổi lễ, ông Đoàn Mạnh Tuyên – Giám đốc Marketing đã tổng kết lại các hoạt động Marketing trong năm 2020 và đưa ra các chiến lược Marketing trong năm 2021.

Bà Bùi Thị Định, đại diện nhãn hàng Dimao Vitamin D3Keovon Vitamin K2 – MK7 cũng trình bày về hoạt động bán hàng của các sản phẩm trong năm 2020. Doanh số và doanh thu đều đạt tỉ lệ tăng trưởng ở mức tốt.

Một dấu ấn đặc biệt trong năm 2020, dù kinh tế khó khăn nhưng với phương châm hướng về cộng đồng, CTT Việt NamProhealth Việt Nam đã thực hiện thành công một số chương trình công tác xã hội ý nghĩa như: Xây dựng thành công Thư viện xanh rộng 135m2 cho các em học sinh trường tiểu học vùng biên giới Bãi Dinh, xã Dân Hoá, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình, để các em có không gian đọc sách, bồi đắp tri thức, vui chơi lành mạnh; chương trình Tặng quà Giáng sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn… Những hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng ý nghĩa được Ban Giám đốc xem là hoạt động xuyên suốt song hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trên chặng đường sắp tới.

Buổi họp kết thúc vào 3h sáng ngày 10/1,dù khá mệt nhưng ai cũng tràn đầy nhiệt huyết và quyết tâm!

Sau cuộc họp căng thẳng, trong ngày 10 và 11/1, đoàn tiếp tục có cuộc hành trình khám phá 4 đảo: Móng Tay, Mây Rút, Gầm Gì, Hòn Thơm bằng cano, trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp tại các hòn đảo này. Ngoài ra, đoàn còn trải nghiệm các trò chơi tại Công viên nước lớn nhất Đông Nam Á – Aquatopia Water Park và di chuyển Cáp treo vượt biển dài nhất Thế giới vô cùng lý thú.

Một số hình ảnh trong chuyến đi:

Free 1900.588836